Tin Hot :

Nếu bạn không tải được phim, đừng ngại, hãy thông báo cho chúng mình qua Facebook nhé !

May Dreams

[2011] 30+ Vẫn Còn Cô Đơn - Vietsub Completed

30+ vẫn còn cô đơn
Chỉ có trên maydreams.net






Công chiếu 13/10/2011
Công ty sản xuất: Công Ty Sahamongkol Film International Co., Ltd hợp tác với Hua Film Thai Film Co., Ltd
Công ty thực hiện: Hua Film Thai Film Co., Ltd



Ing (Ploy Neomaly Bunysakt) một nhiếp ảnh xinh đẹp với tay nghề cũng khá như nhan sắc của cô, là đại diện của những cô gái tuổi 30+ thành công trong sự nghiệp, có một studio nổi tiếng của riêng mình. Là một phụ nữ tự tin như phong cách của những cô gái trẻ thế hệ mới, tin rằng Độc thân không thể là nơi dựa dẫm cho một người phụ nữ xinh đẹp, giàu có, tài năng như cô, cho đến khi…người đàn ông mà cô yêu 7 năm xin kết hôn…với người khác!


Cuộc đời của cô chỉ còn lại số 0 tròn trĩnh khi cô mất người yêu.

Nếu trung bình đời người là 60 năm thì con đường tình của Ing rõ ràng phải quay lại từ nơi bắt đầu, chỉ còn lại nữa đời; và nếu không nhanh quyết định cũng như tìm được lối thoát, cô sẽ phải trở thành bà cô già ế chồng, hức.. hức.. hức..

Nhưng khoan đã nào, vẫn còn người có thể hiểu lòng của Ing, chính là bạn thân của cô. Ing có tới hai người bạn thân cùng lứa 30, dẫu hơi nhiều chuyện nhưng cũng nhiệt tình làm “quân sư quạt mo” giúp Ing thoát khỏi hai chữ “độc thân” và “bi thảm”

Bắt đầu với Min (Jiep Pijitra Siriwetsapant), một phụ nữ hiện đại, thích ‘trai tơ”, dẫn dắt Ing đến các phòng Gym để tìm đối tượng là các thầy hướng dẫn đẹp trai; và giới thiệu bạn nam cho Ing không ngừng nghỉ.

Tiếp theo là Yi (Tukky Chingroi Sudarat Butrprom), là một phụ nữ hướng thiện, khuyên Ing theo hướng “ngoan hiền” hơn như ngồi thiền, hoạt động vì xã hội, biểu tình chống việc xây dựng supermarket của người nước ngoài…

Haizz, nhìn đi nhìn lại, hình mẫu “bạn tình” của Ing đặt ra: chỉ cần đẹp trai, giàu có, có kiến thức rộng, có địa vị, tốt nghiệp Đại học trở lên có vẻ như vượt quá tầm tay của cô nàng. Thật muốn biết trên đời này còn có người đàn ông tốt, độc thân mà không phải pe đê không ta???


Rồi một ngày ông trời cũng đoái thương khi cho Jud (Pae Aruk Omrsupsiri), chàng thanh niên điển trai đến giúp Ing tìm “người trong mộng” với hàng trăm phương cách để tuổi 30+ của Ing không phải “ế” với lời khuyên cô nàng phải tin tưởng và làm theo những lời anh nói thì tự khắc sẽ có người đàn ông tốt đến tìm.


Then (Ton Teomphan Yuwithaya) là người đàn ông mà Ing mong ước, đầy đủ mọi tiêu chuẩn mà cô cần. Là người đàn ông tốt đến mức ai cũng phải thốt lên “Ở đâu chui ra vậy?” Là một tỷ phú với trái tim đẹp, thích đối đầu thử thách và yêu đời, điều quan trọng là anh sẵn sàng yêu Ing “Cuộc đời này tôi đã du ngoạn rất nhiều rồi, nhưng chỉ còn một nơi chưa đến, đó là du ngoạn trong trái tim em”


Bỗng dưng lại xuất hiện đến hai người đàn ông trong cuộc sống của mình, Then là người đàn ông mà Ing mong ước, nhưng Jud lại là người mà Ing cảm thấy thoải mái khi ở cạnh. Tình yêu vốn là như thế, lúc không có là chẳng có gì; lúc có lại cho ta quá nhiều sự lựa chọn đến điên đầu. Mỗi lần trái tim tan vỡ thường có khe hở để gieo lên hạt giống mới, nhưng chọn gieo hạt giống nào là điều mà Ing phải quyết định rất khó khăn. Lần quyết định này không thể dùng lý trí mà phải nhờ đến trái tim, nhưng làm sao biết được ai chính là “người ấy” đây???




Translator: lenguyet0210
Typesetter & Encoder: Natsume
Timer: loland91
Editor: chanlinz
Capture: peaches
Upload : amikrazie
Designer: yenngoc_a2_forever



No comments:

 
Copyright © 2013. May Dreams Forever | Share Our Dream - Space Our Love | MDST - All Rights Reserved
Homepage | About Us | Contact Us