LOVE ME - JUSTIN BIEBER


À... ừhm...

Em cũng chẳng biết nên bắt đầu từ đâu .
Đơn giản là hôm nay là ngày lễ [Quốc tế lao động] và cũng chẳng được ăn nhập cho lắm, nhưng tự dưng em muốn làm cái gì đó tặng hai người .

Dành tặng Mai Mai và Pen Pen yêu dấu của em. .




...

Tks Mai vì đã "chịu đựng" em , đã "dọa dẫm" em, đã nghe em kể lể, than thở đủ thứ vớ vẩn quanh em, đã siêng năng qua nhà em "tâm tình" với em .
Tks Mai vì đã là leader của em :X. Là leader đầu tiên em tự hào mang đi khoe [ngày đầu vào team] "Leader bên nhà ta mới tham gia hiền lắm, ta thích trans cái gì thì trans, trans tin mấy lão thôi cũng được"
Tks Mai vì đã siêng năng cằn nhằn cái tội "lụy tình" của em ; cái tội uống coffee nhiều của em... Mà em biết là dù cho Mai có càu nhàu gấp đôi đi nữa thì em cũng chưa chắc bớt đi 1/10, nhưng ít ra em biết có người quan tâm em

Chậc.Em cũng biết là Mai Mai của em dạo này tâm trạng hay lên xuống thất thường như thời tiết ngoài đó. Hiển nhiên là em cũng biết cái độ "mẫn cảm" của Mai Mai chẳng hề kém cạnh em [plều~ vậy mà lúc nào cũng nói người ta >:p]....

Hy vọng là cái vid này làm cho Mai Mai vui vẻ lên được. Enjoy it~


......

Pen Pen

Mặc dù Pen nói là Pen khôg thích vid, mà đáng ra thì em cũng nên làm hai cái cho nó phải phép, nhưng mà thứ nhất là em không làm kịp [vì trình độ time quá rùa =.=']; thứ hai là để tên cả người vào cho nó dáng couple Sói - Cụt

Pen gây ấn tượng đầu tiên cho em là người "hăm dọa" [ai bảo Pen bắt em giới thiệu lần hai chỉ vì cái lý lịch của em xúc tích]. Nên sợ Pen đến mức đến lúc cần người edit cái Can you hear me, mới mon men sang nhà Pen nhờ vả. Mờ cũng nhờ nó ... em mới có dịp phát hiện ra là Pen Pen của em cũng rất dễ thương [ngang ngửa Mai Mai đáng iu].

Tám với Pen không nhiều bằng tám với Mai, nhưng mỗi lần 8 là lăn ra cười vì cái kiểu phát ngôn của người. Hờ, nhờ Pen Pen mà bộ sưu tập nickname của em có thêm một cái mới [cũng đáng iu vô cùng~]. Nhờ Pen Pen mà em mới có một cái show "Học với Rabbi" [mờ em mong là cái show đó sẽ còn kéo dài đến tận lúc em đi thi , nói vậy là người hiểu người còn phải chịu khổ vì em dài dài]; nhờ Pen Pen mà em biết là em có thêm một người thứ hai kưng em [chẳng kém Mai Mai] .

Vì dạo này Pen hay bực bội... nên coi xong cái vid của em, mong Pen vui vẻ lên na~ Pen vui vẻ thì mới đáng iu lận ah~


.....

Tks ss Mèo đã giúp em enc vid này ; tks "Người vô danh" vì cái credit khó đỡ và vì đã xiêu lòng typeset giùm ta ; tks ss Ngọc vì đã up vid của ss lên vimeo [để em biết là có chỗ up thay cho youtube và dailymotion; sau khi thất bại up ở hai kênh này].

...

Yep~
"Cuz honestly the truth is that
You know I'm never leaving
Cuz you are angels sent from above
... Because I love ya, love ya"





Credit:
Trans + Timer: n0n_4l0n3
Encoder: meocondilac_202009
Typeseter: Người vô danh
KFX: Diangucmau


Download:

Mediafire

Link online:


P.s: Sr Pen về cái vụ bản quyền Youtube