MAY DREAMS TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU


Sakurairo Mau Koro

Nakashima Mika



Translator: duahauxanh
Timer - Effector - Encoder: yenngoc_a2_forever




"Thiên đường duy nhất là thiên đường đã đánh mất"
. Có phải như vậy hay không nhỉ? ~
Có phải khi phải rời xa chúng ta mới nhận ra điều gì là quý giá, là ý nghĩa với bản thân mình? Có phải vì những điều đã xa tầm với mới trở nên lung linh đẹp đẽ, khiến lòng cứ day dứt khôn nguôi?
Lại là tình yêu ~ Nhưng lần này là một tình yêu rất nhẹ. Nhẹ tựa cánh anh đào xuyến xao trong làn gió mùa xuân ~ Mỏng manh là thế, chơi vơi theo chiều gió là thế... Vậy mà đã khiến cho dẫu bốn mùa cỏ cây thay lá, lòng người vẫn cứ nhớ về hồi ức của màu hoa anh đào lung linh mùa cũ.
Mối tình đầu của hai cô cậu bé cùng đùa chơi dưới gốc hoa. Những ngày thơ bé xanh vui như màu lá non trên vòm cây. Thời gian qua đi, màu lá non đơm thành sắc hồng lúng liếng của một tình cảm mới. Có lẽ chăng đó là tình yêu đầu tiên (?). Những rung cảm mỏng tang tựa cánh hoa mềm. Nhưng mùa không dừng lại. Sắc úa tàn của mùa thu thổi cánh hoa tan tác. Chia xa. Để rồi mãi những mùa đông của cuộc đời kéo đến, người ở lại vẫn chẳng thể nào quên sắc hoa ngày trước. Để rồi "Khi sắc anh đào xuyến xao trong gió, chỉ mình ta nơi đây..."
Một MV hết sức xinh đẹp, vô cùng giản dị mà thấm đẫm những cảm xúc nhớ thương, trân trọng dành cho tình cảm đầu đời.

Nếu bạn từng có một mối tình thơ bé...
Nếu bạn từng trải qua cảm giác của lời "Tạm biệt"...
Nếu bạn đã đi xa tuổi thơ đầy ắp kỉ niệm...
Hoặc chỉ là bạn muốn lòng nhẹ nhàng cùng âm nhạc...

Thì May Dreams xin được giới thiệu cùng bạn ca khúc Sakurairo Mau Koro với sự thể hiện của nữ ca sĩ Nakashima Mika. Để ta cùng xuyến xao với những dấu yêu trong kí ức.



Version 1 [Sắc hồng đậm]



Version 2 [Sắc hồng nhạt]




DOWNLOAD

Version 1
MU - MF


Version 2
MU - MF