Tin Hot :

Nếu bạn không tải được phim, đừng ngại, hãy thông báo cho chúng mình qua Facebook nhé !

May Dreams

[MBC 2012] Arang and The Magistrate - vietsub tập 4/...

Arang and the Magistrate




Tổng quan:
Tên gốc: 아랑사또전
Th
ể loại: Thần thoại, hài hước, tình cảm
Biên kịch: Jung Yoon Jung
Đạo diễn: Kim Sang Ho
Đài truyền hình: MBC
Ngày phát sóng: 15/8/2012 ~


Sơ lược nội dung:

Bộ phim dựa trên câu chuyện dân gian nổi tiếng xứ Hàn, diễn ra dưới thời Jo Seon, ở thành Miryang có cô gái tên Arang thuần khiết, xinh đẹp, có trái tim nhân hậu là con gái của một phán quan. Cô mồ côi mẹ từ nhỏ và được một người độc ác nuôi dưỡng, cũng chính người này đã để cô bị tên đầy tớ cưỡng hiếp và giết chết. Oan hồn không siêu thoát của cô đã lang thang tìm một phán quan để tìm ra mình là ai và tại sao mình bị giết.

Rồi một ngày cô gặp một quí tộc tên Lee Eun Oh đến Miryang tìm mẹ, Eun Oh có khả năng nhìn thấy và trò chuyện với các hồn ma. Bằng mọi cách, Arang đã làm cho Eun Oh trở thành Phán Quan để giúp mình. Ban đầu Eun Oh đã nhất quyết từ chối vì không muốn rắc rối nhưng sau khi thấy cây cài tóc của Arang rất giống với cái của mẹ mình, anh đã đồng ý giúp Arang để tìm ra mẹ.





Diễn viên



Lee Jun Ki trong vai Phán Quan Eun Oh



Shin Min Ah trong vai Arang



Yeon Won Jin trong vai Joo Wal



Yoo Seung Ho trong vai Ngoc Hoàng



Hwang Bo Ra trong vai Pháp sư Bang Ool



Kwon Oh Joong trong vai tên hầu Dol Sul



Subteam

===========================================
Vietnamese translator: greenwind, maipham, hienmy91
Editor & Typesetter & Encoder: tieuthulum
Raw & Sub: NhoxPenguin
Designer: yenngoc_a2_forever
===========================================


Download

Mediafire 4Shared Torent
Tập 1 Part 1 - Part 2 Part 1 - Part 2 Here
Tập 2 Part 1 - Part 2

Tập 3 Part 1 - Part 2

Tập 4 Part 1 - Part 2






















No comments:

 
Copyright © 2013. May Dreams Forever | Share Our Dream - Space Our Love | MDST - All Rights Reserved
Homepage | About Us | Contact Us