Tin Hot :

Nếu bạn không tải được phim, đừng ngại, hãy thông báo cho chúng mình qua Facebook nhé !

May Dreams

[Movie 2010] Lovers Vanished - vietsub completed

Lovers Vanished





TỔNG QUAN:
  • Tên khác: Before Storm, Last Night, The Day Before, 폭풍전야
  • Đạo diễn: Jo Chang-Ho(a)
  • Thể loại: tình cảm
  • Thời lượng: 106 phút

SƠ LƯỢC NỘI DUNG:

Su In, từng là một bếp trưởng hàng đầu, bị buộc tội giết hại vợ mình, cố tình bị nhiễm AIDS bằng cách lấy máu của người bạn tù Sang Byung đưa vào người anh ta để có thể thoát ra ngoài chứng minh sự vô tội của anh. Nhưng khi anh gặp được tình nhân của vợ mình, ông ta đã thú nhận tội lỗi của mình và nhảy xuống vách đá khiến cho Su In lạc lối, mất hết hy vọng. Không còn nơi nào để quay về, Su In đến quán cà phê Le Luth do Mia, một phụ nữ bí ẩn nhưng xinh đẹp làm chủ. Mia là bạn gái của Sang-byung nhưng cô ấy đã bắn bạn trai của người yêu mình khi chứng kiến cảnh họ ân ái với nhau. Cảm thấy tội lỗi, Sang-byung đã đến cảnh sát tự thú. Từ đó, Mia hoàn toàn đóng chặt lòng mình với thế giới bên ngoài. Su In bắt đầu làm việc ở quán cà phê của Mia, giữ kín việc làm thế nào anh tìm được cô và họ trở nên khắng khít với nhau khi Su In dạy Mia nấu ăn và Mia chỉ lại cho anh những trò ảo thuật học được từ Sang Byung. Tuy nhiên, những tháng ngày êm đềm của họ không kéo dài được bao lâu khi cảnh sát đến bắt Su In.

Nguồn; yellowcinema - Dịch bởi Maydreams's NhoxPenguin



DIỄN VIÊN:
  • Kim Nam Gil
  • Hwang Woo Seul Hye
  • Yoon Je Moon


SUBTEAM
  • Translator chjchj
  • Editor m2m
  • Encoder rubyruby



CD 1
MU
MF1 \\ MF2 \\ MF3

CD2
MU
MF1 \\ MF2 \\ MF3

[/HIDE]

No comments:

 
Copyright © 2013. May Dreams Forever | Share Our Dream - Space Our Love | MDST - All Rights Reserved
Homepage | About Us | Contact Us