Tin Hot :

Nếu bạn không tải được phim, đừng ngại, hãy thông báo cho chúng mình qua Facebook nhé !

May Dreams

Lee Jong Suk tiết lộ rằng Yoon Sang Hyun gặp gỡ bạn của anh tại câu lạc bộ để kiếm bạn gái



Vào ngày 5 tháng 6, chương trình "One Night of TV Entertainment" của đài SBS đã có một cuộc phỏng vấn với dàn diễn viên chính của bộ phim "I Hear Your Voice" trong đó có Lee Jong Suk, Lee Bo Young, Yoon Sang Hyun, và Lee Da Hee.   

Chủ đề hẹn hò đã được nêu lên trong chương trình và Yoon Sang Hyun tiết lộ rằng, "Chỉ trong năm ngoái, tôi đã đi xem mắt 12 lần. Không phải là tôi có yêu cầu cao đâu. Tôi chỉ muốn trái tim mình rung động khi gặp một ai đó thôi."

Và Lee Jong Suk tiết lộ thêm, "Vậy nên anh ấy đã liên tục gặp gỡ bạn của tôi tại các câu lạc bộ." Yoon Sang Hyun ban đầu đã khá bối rối với điều này nhưng sau đó anh khẳng định, "Đúng là tôi đã gặp họ."

Thêm vào đó, Yoon Sang Hyun nói rằng, "Choi Ji Woo là mẫu bạn gái lý tưởng của tôi. Mẹ tôi thích Park Ha Sun nhưng cô ấy không phù hợp với tôi. Giờ mẹ tôi đang theo dõi phim 'My Daughter Seo Young' và bà ấy thích Lee Bo Young."


Cr: Allkpop
Trans: maipham@maydreams.net


No comments:

 
Copyright © 2013. May Dreams Forever | Share Our Dream - Space Our Love | MDST - All Rights Reserved
Homepage | About Us | Contact Us