Yuki no hana

-----Mika Nakashima-----





Vietsub by yenngoc_a2_forever

(Mặc dù là ost film, nhưng em không đề ở ngoài *lí do vì thích coi đây là một hit của ss Mika><, không dính dáng gì đến Korean hết*)



Online



Thật ra lần đầu nghe bài này là khi mình lang thang tìm ảnh của zai So Ji Sub, tìm đến film Sorry, i love you và biết được bài này qua giọng hát của Park Hyo Shin.


Korean version

Lần đó đã đi tìm thử MV định làm nhưng không thấy chất lượng nên thôi. Sau đó không lâu lại nghe thấy có Hayley westenra hát.


English version


Không ngờ sau nhiều lần mới biết đến còn có bản này của Mika Nakashima (theo mình biết ss hát trước khi có film kia cơ><). Đây cũng là bản mình thích nhất.
Lời dịch của bài hát này, theo như mình tìm thấy hầu hết đều giống nhau, nhưng nghe nó hơi bị thô. Sau một hồi lần mò, tìm bằng tên tiếng Nhật mới thấy lời eng của trang này là mượt nhất, chắc chắn sẽ có chỗ không ổn, có gì mọi người đừng ném đá nha>< (nếu có sai nhiều quá góp ý giùm mình để mình sửa><)


Thêm một đoạn nữa nà><
Bài này còn có Chinese version nữa *nghe cũng hay (tiếng Trung nói thì thấy chóe khủng khiếp (*ý kiến cá nhân ạ* mà sao khi hát lên tình cảm thế><)

update

Chinese version

Vì đã được 4 đại gia hát--> Việt Nam mình cũng bon chen một bản, cơ mà bản này không phải Viet version mà là bản Minh Vương mượn nhạc của bài này thôi (nói mượn thôi nha, không có ý gì đâu nha hờ hờ)



Tiện đây cho mình bon chen luôn bản của zai mình hát nữa nha><


THẬT LÀ HOÀNH TRÁNG nhỉ Mọi người nghe thử coi bản nào hay nhất nha!


Download
MF/MU /