Tin Hot :

Nếu bạn không tải được phim, đừng ngại, hãy thông báo cho chúng mình qua Facebook nhé !

May Dreams

[KBS 2010] Baker King, Kim Tak Gu vietsub tập 30/30 END

Baker King, Kim Tak Gu




Tổng quan:

Ngày phát sóng: 09/06/2010

Thời gian của phát sóng: Thứ 4 - Thứ 5, từ 21:45 ~ 22:45 (giờ HQ)
Trang web chính thức: ::::: 
Số tập: 30

Tên chính thức: Bánh mì, tình yêu và những giấc mơ
Kịch bản: Kang Eun Kyung
Nhà sản xuất: Han Jun Seo
Diễn viên: Yoon Shi Yoon, Eugene, Lee Young Ah, Jeon Gwang Ryul, Jeon Trong Hwa, Go Won, Park Sang Myung, Lee Han Wie, Park Sung Woong, Oh Moo Jae, Shin Dong Woo, Ha Seung Ri, Jun Mi Seon

Nội dung :


Mặc dù Kim Tak Goo là con trai ngoài giá thú của chủ tịch của tập đoàn SAMHWA, Jong Il Koo và người tình của mình, anh đã được làm người thừa kế vì tài năng tột bậc của mình trong nướng bánh. Tuy nhiên, quyền thừa kế của Tak Goo đã bị tước đi do âm mưu của người vợ hợp pháp của cha và người anh cùng cha khác mẹ. Với quyết tâm lớn để thành công và trở thành vua làm bánh số một trong ngành công nghiệp làm bánh, Tak Goo đã tự mình xây dựng lại sự nghiệp từ đầu. Nhiều khó khăn và đau đớn đã cản trở anh trên bước đường cố gắng để đạt được mục đích cuối cùng khi anh bị vướng vào giữa 2 người đàn bà. Tình yêu đầu tiên, người đã phản bội anh vì mối quan tâm riêng của mình và một người phụ nữ khác, người đã cùng anh trải qua tất cả những khó khăn đau thương.

Trailer :



Diễn viên :

Yoon Shi Yoon trong vai Kim Tak Goo [Nam: (12 tuổi, 23 tuổi ~ gần 30 tuổi)]



Mặc dù anh là con trai cả của chủ tịch ngành công nghiệp đồ nướng huyền thoại tập đoàn Gae Seong "Koo Il Jong", nhưng anh lại bị gia đình hợp pháp của cha mình căm ghét bởi anh là kết quả giữa cha và người tình của ông. Vì một âm mưu mà anh bị truất quyền thừa kế và đã phải bắt đầu xây dựng sự nghiệp của mình một lần nữa từ con số 0, phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách. Sau khi học được làm thế nào để kết hợp quản lý và nướng bánh, anh bắt đầu con đường của mình, xây dựng nền kinh doanh của riêng mình.

Go Won trong vai Koo Ma Jun [trưởng thành] - con trai thứ hai của Koo Il Jong.




Thất thường và mâu thuẫn. một khi anh ta đặt tâm trí của mình lên trên mọi thứ. anh ta sẽ tìm mọi cách và phương tiện để có được bất cứ điều gì anh ta muốn hoặc thực hiện bất kỳ lời hứa nào mà anh ta tự hứa với chính bản thân mình. Anh được cho là người thừa kế cha mình nếu người anh cùng cha khác mẹ, Tak Goo đã không xuất hiện. Cảm thấy ghen tị với tài năng và vị trí của anh trai, Ma Jun đi vào thế giới nướng để có được sự chấp thuận của cha mình nhưng đã cuối cùng lại thất bại vì thiếu tài năng. Ma Jun luôn có cảm giác muốn đè bẹp anh trai mình, chính nó cuối cùng đã dẫn anh đến một kết thúc bất hạnh.

Lee Young Ah trong vai Yang Mi Sun




Yang Mi Sun là một thợ bánh ngọt, người làm việc cùng với Tak Goo sau khi anh bị mất quyền thừa kế, cả hai người đều đang học các kỹ năng nướng bánh từ ông nội của cô. Cô ước mơ trở thành chủ sở hữu cửa hàng Paris-Blanc với hương vị hoàn hảo, mặc dù cô đang làm việc tại một hiệu bánh ở thôn quê và đã được mở cửa kể từ khi cô lên năm. Lúc đầu cô từng nghĩ rằng Tak Goo là đối thủ của mình, nhưng rồi cô đã yêu vì bản chất tốt đẹp của anh. Trở thành tình địch với Yu Kyung, Mi Sun trân trọng tình bạn, tình yêu và gia đình hơn bất cứ điều gì và sẵn sàng hy sinh bản thân vì lợi ích của người khác. Mặc dù tính cách của cô cuối cùng đã chiếm được trái tim của Kim Tak Goo, nhưng cô vẫn bị Shin Yu Kyung bắt nạt.

Eugene trong vai Shin Yu Kyung





Cô là người yêu đầu của Tak Goo, bị đói nghèo cùng cực và bị bạo lực trong suốt thời thơ ấu của mình vì người cha nghiện rượu của cô. Yu Kyung người đã luôn luôn muốn có một cuộc sống tốt hơn, đã chọn lựa kết hôn với em trai cùng cha khác mẹ của tak Goo là Ma Jun và đã bị mắc kẹt vào một cuộc hôn nhân không tình yêu sau khi cô đã ném đi tình yêu ở nơi nhận được quyền lực sau khi quyền thừa kế của Tak Goo bị mất. Cô sau này được biết đến là một người đàn bà thanh lịch nhưng tàn nhẫn.



(Nguồn: Soompi.com - Người dịch: white_clover@maydreams.net)



Gia đình họ Koo

Jeon Gwang Ryul trong vai Koo Il Jong: Chủ tịch tập đoàn Dae Seong.


Tin tưởng rằng sự siêng năng có thể vượt qua mọi thứ và có được kết quả tốt nhất nếu như bất cứ ai sẵn sàng làm việc chăm chỉ, Il Jong rất bảo thủ và nghiêm ngặt đối với tất cả mọi người xung quanh. Một huyền thoại trong ngành công nghiệp nướng bánh, ông chọn con trưởng, Tak Goo là người thừa kế ông, bất chấp thực tế rằng anh là con trai ngoài giá thú, do tài năng bẩm sinh của trong việc nướng bánh. Tuy nhiên, quyết định của ông lại gây ra rạn nứt và thù hận giữa Tak Goo và 3 đứa em cùng cha khác mẹ khiến vợ ông đã lập kế hoạch lấy lại tất cả mọi thứ đã được trao cho Tak Goo. Cuối cùng ông đánh mất mọi thứ mình có do âm mưu của Han Seung Jae, kẻ luôn trở đợi để lật đổ ông.


Jeon Trong Hwa trong vai Seo In Sook: vợ của Koo Il Jong


Khi bà đuổi Kim Mi Sun đi vào 12 năm trước đây vì đã có con với chồng mình, bà đã không tính được rằng chàng trai đã trở lại và tuyên bố rằng anh là con trai của Koo Il Jong tại bữa tiệc sinh nhật của ông trước mặt mọi người. Tự trọng và ngoan cố, In Sook đuổi Tak Goo và lập kế hoạch để bảo vệ tài sản thừa kế cho ba đứa con của mình. Mặc dù nhìn thanh lịch và sắc sảo, In Sook thực sự là một người phụ nữ đầy mưu mô xảo quỵêt, trở thành người đứng đằng sau Ma Jun để đẩy anh ta lên đỉnh cao.


Jung Sung Mo trong vai Han Seung Jae


Mặc dù anh là cánh tay phải là Koo Il Jong và ở lại trong căn nhà cùng với gia đình Koo, ông đã là tình yêu đầu tiên của Seo In Sook trước khi bà kết hôn với Koo Il Jong. Thực chất trung thành với In Sook nhiều hơn với ông chủ thực sự Koo Il Jong, Seung Jae đã giúp In Sook lập kế hoạch chống lại Tak Goo, nhưng trong thực tế, tham vọng riêng của ông ta đã được nuôi lớn, và cuối cùng là gây ra sự sụp đổ của tập đoàn Gae Seong.


Choi Ja Hye trong vai Koo Ja Kyung, con gái cả của Koo Il Jong


Siêng năng, có trách nhiệm và mạnh mẽ, cô ấy là người có tính cách giống cha nhất trong số các anh chị em. Ở vị trí thứ hai để trở thành người thừa kế việc kinh doanh của gia đình, cô ấy không thể chấp nhận Tak Goo mặc dù cô luôn là người có tình cảm yếu đuối trong gia đình, vì vậy mà cô bị đẩy khỏi vị trí người thừa kế.


Choi Yun Young trong vai Koo Ja Rim


Đứa con gái hư hỏng trẻ nhất của gia đình Koo, người luôn luôn tạo ra rắc rối vì luôn bị bỏ quên trong gia đình không mong muốn con gái thứ hai. Cô đã gặp Yu Kyung trong phong trào sinh viên và đưa họ cùng nhau trong một số phận bị bệnh.


Jung Hye Sun trong vai bà Hong


Bà đã ngăn cản không cho Il Jong đến với Kim Mi Su, tất cả điều mà bà ấy muốn là đứa bé trai để thừa kế việc kinh doanh gia đình, vì điều đó mà In Sook đã ngoại tình với Han Seung Jae để đưa ra một người thừa kế cho các gia đình họ Koo.


Gia đình Yang


Park Sang Myung trong vai Yang In Mok


In Mok là cha của Mi Sun người cũng được biết đến như là bậc thầy của bột. Do lời cầu khẩn của con gái duy nhất của ông, In Mok giúp Tak Goo khi anh đang cần giúp đỡ. Ông huấn luyện con gái mình và Tak Goo rất khó khăn, hy vọng sẽ mang lại những điều tốt nhất trong họ.


Jang Hang Seon trong vai Oh Doo Yong (Giáo viên / Bậc thầy Pal Bong)


Ông là một thợ làm bánh có tay nghề cao người được biết đến như một vị thần nướng bánh, người đã tạo ra hệ thống riêng của mình và sống như một huyền thoại duy nhất là hậu duệ cuối cùng của một thương gia. Ông nhận Tak Goo là học trò của mình sau khi anh cứu ông khỏi hàm tử thần.


Hwang Mi Sun trong vai Oh Young Ja


Bà là mẹ của Mi Sun và cũng là một bậc thầy của tính toán. Luôn luôn dễ thương và vui vẻ, bà luôn mang đến cho Mi Sun và Tak Goo sự động viên và lời khuyên sáng suốt.


Park Sung Woong trong vai Choi Jin Ku


Công việc hiện tại của anh là chịu trách nhiệm làm bột. Anh cũng là một học sinh của thầy Pal Bong, anh có xu hướng hướng dẫn và theo dõi tiến độ Tak Goo trong việc nướng bánh. Tuy nhiên, anh lại vô tình trở thành người tham gia vào kế hoạch chống lại Tak Goo và vào vị trí xung đột.


Lee Han Wie trong vai Heo Gap Soo


Mặc dù ông được biết đến như người quản lý nhà máy bánh mì nơi Tak Goo làm việc tại, nhưng ông thực sự là một bậc thầy trong việc làm bánh kiểu cổ, ông cũng là một học sinh của thầy Pal Bong. Bản tính là một người bao đồng, ông có xu hướng trõ mũi vào gần như là tất cả mọi thứ xung quanh mình miễn là ông biết được về chúng. Ông cảm thấy thực sự lo lắng rằng Tak Goo sẽ thay thế vị trí người thứa kế Pal Bong của mình.


Park Jin Yong trong vai Ko Jae Bok


Anh là sinh viên trẻ tuổi nhất của thầy Pal Bong trong xưởng bánh và si mê Yang Mi Sun


Diễn viên khác


Jun Mi Seon trong vai Kim Mi Sun: mẹ ruột của Kim Tak Goo


Cô đã làm việc như một người giúp việc trong gia đình Koo trước khi cô ấy đã được đuổi đi bởi Seo In Sook. Kim Mi Sun đã sinh một đứa con ngoài giá thú với chồng của In Sook.


(Nguồn: Soompi.com - Người dịch: white_clover@maydreams.net)


Subteam
Vietnamese Translator: lamtn, conaninlove, miyuki, sagakilove, season_goong, chjchj, NhoxPenguin
Editor:n_n_c
Typesetter : green ringo
Encoder : vdc, green ringo, thinh09, vietanh


Tập special




[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E01
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E02
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E03
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E04
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E05
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E06
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E07
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E08
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E09
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E10
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E11
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E12
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E13
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E14
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E15
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E16
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E17
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E18
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E19
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E20
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E21
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E22
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E23
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E24
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E25
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E26
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E27
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E28
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E29
[maydreams.net] Baker King Kim Tak Gu E30



Xem Online | OST

Tin tức bên lề phim | " Hậu trường" Vua bánh Kim Tak Gu

No comments:

 
Copyright © 2013. May Dreams Forever | Share Our Dream - Space Our Love | MDST - All Rights Reserved
Homepage | About Us | Contact Us