Tin Hot :

Nếu bạn không tải được phim, đừng ngại, hãy thông báo cho chúng mình qua Facebook nhé !

May Dreams

[MBC 2010]Flames of Ambition - Vietsub tập 13/50

Flames of Ambition - 욕망의 불꽃








Tổng quan

* Title: 욕망의 불꽃
* Tựa khác tiếng Anh: Flames of Ambition / Flames of Desire
* Đài truyền hình: MBC
* Nhà sản xuất: So Won Young
* Đạo diễn: Baek Ho Min
* Biên kịch: Jung Ha Yeon
* Phát sóng: 2-10-2010 (tối thứ 7 & CN 9h45)
* Số tập: 50 tập



Sơ lược nội dung

Nội dung phim xoay quanh nữ diễn viên Baek Soo Bin và chàng trai trẻ Kim Min Jae, người thừa kế một tập đoàn quyền lực trong ngành giải trí. Soo Bin là một nữ diễn viên cực kì tham vọng với những toan tính để tranh giành quyền lực trong khi Min Jae là một thanh niên trẻ với nhiều hoài bảo và ước mơ. Hai con người, hai tính cách nhưng vì một scandal tình cảm mà lại thành vợ thành chồng để rồi bị cuốn vào những âm mưu, thủ đoạn để giành được quyền lực, sự danh giá và giàu sang.
Hai nhân vật chính trong phim do nữ diễn vien Seo Woo và nam diễn viên Yoo Seung Ho thể hiện. Bên cạnh còn có hai gương mặt tên tuổi khác là nam diễn viên gạo cội Lee Soon Jae và Shin Eun Kyung, và nam diễn viên Jo Min Ki


Diễn viên


Yoo Seung Ho trong vai Kim Min Jae
Con trai thế hệ thứ hai của một gia đình lớn. Là người có tâm hồn trong sáng. Mỗi khi cảm thấy cô đơn hay muốn thoát khỏi số phận bất hạnh của mình, thói quen của anh là nhảy cho đến khi ướt đẫm mồ hôi để quên đi những nỗi đau.

Anh luôn dành tình thương với người phụ nữ anh yêu bất chấp quá khứ xấu xa của cô ấy và thậm chí sẵn sàng dành một cái ôm ấm áp của mình mỗi khi cô ấy cần. Làm chủ số phận của mình nhưng anh đã không có cơ hội tìm ra con đường của mình cho dù bí mật xuất thân của anh đã được phơi bày.



Seo Woo trong vaiBaek Soo Bin
Là con gái bí mật của nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất cả nước Yoon Na Young, thế nên phải tự thu mình lại với biệt danh là "Baek In Ki". Số lượng người hâm mộ của cô cũng nhiều như số lượng anti-fan.

Cô là người phụ nữ luôn hướng đến thành công để cố thoát khỏi quá khứ của mình. Cô đã thu xếp để có được cuộc hôn nhân với Min Jae trong một vụ scandal tai tiếng. Sự tàn phá tình yêu và sự nổi tiếng chỉ có vẻ như một trò chơi đối với cô. Cô ấy luôn tin rằng chiến thắng có nghĩa là hạnh phúc.



Jo Min Ki trong vai Kim Young Min
Con trai thế hệ đầu của một gia đình lớn, là con trai thứ ba của Kim Tae Jin.
Tất cả những gì ông mong muốn là trở thành một giáo sư đại học, nhưng mọi việc đã thay đổi kể từ khi ông bước vào cuộc hôn nhân được sắp xếp với Yoon Na Young. Mặc dù có sức mạnh để chống lại bố mình và có thể sống cuộc đời như ông muốn nhưng ông đã không làm thế. Không giống như người vợ đầy tham vọng của mình, Young Min là một người đàn ông tốt bụng và là người bố luôn giữ cho gia đình được tốt đẹp. Ông đã có sự hiểu biết sâu hơn với những người không phải ruột thịt, nhưng ông lại thấy mình như gục ngã khi bí mật thân thế thật sự của con trai mình được tiết lộ.



Shin Eun Kyung trong vai Yoon Na Young

Là một người luôn giấu những toan tính xấu xa bên trong khuôn mặt tươi cười và cũng là người đa nhân cách. Khi thấy mẹ mình đã phải hy sinh cuộc sống thế nào, Na Young đã trở nên quyết tâm hơn để có thể sống cuộc sống mình mong muốn. Bà là loại người mạnh mẽ luôn tin rằng có thể tàn nhẫn ngay với hạnh phúc của người khác và bà đã thực hiện một quyết định mà sau này sẽ ám ảnh suốt phần đời còn lại. Bà không hề có ý định thừa nhận In Ki như con gái mình và cũng không muốn In Ki trở thành con dâu của mình.

Lee Soon Jae trong vai Kim Tae Jin
Ông là người tự mình xây dựng nên công ty kinh doanh và có các kỹ năng, mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Ông được ví như Don Quxote của Hàn Quốc, sự nổi tiếng của ông được rất nhiều người biết đến. Tuy nhiên, cũng là một người bố có tầm ảnh hưởng với bốn người con trai và một cô con gái, tập đoàn của ông cũng phải đối mặt với các thách thức trong cuộc sống và các con trai con gái của ông đã đấu tranh để trở thành người kế thừa, trong số đó tích cực nhất chính là Yoon Na Young, vợ con trai thứ 3 của ông và là con gái của một người bạn cũ. Yoon Na Young cũng là người tìm đủ mọi cách để chồng và con trai của mình đứng đầu danh sách thừa kế.
Thông tin liên quan

Yoo Seung Ho trở lại màn ảnh nhỏ vào tháng 10
Seo Woo và Yoo Seung Ho trở thành cặp đôi
♥ Flames of Ambition tung ảnh của cặp đôi Yoo Seung Ho và Seo Woo
♥ Yoo Seung Ho ôm Seo Woo mãnh liệt

Trailer


[ame]http://www.youtube.com/watch?v=jQZhIYU-76k[/ame]


Subteam

Vietnamese Translator: ma***am, nhox_panda, poohui_han, ngoquynhhuong
Editor: n_n_c
Typesetter: tieuthulum
Encoder: vdc, thinh09

Designer: DaHee, yenngoc_a2_forever, meocondilac_202009
Download


Megaupload Mediafire
Tập 01 Full Version 001 - 002 - 003
Tập 02 Full Version 001 - 002 - 003
Tập 03 Full version 001 - 002 - 003
Tập 04
Full Version 001 - 002 - 003
Tập 05 Full version 001 - 002 - 003
Tập 06 Full version 001 - 002 - 003
Tập 07 Full Version(fix) 001 - 002 -003
Tập 08 Full Version 001 - 002 - 003
Tập 09 Full Version 001 - 002 - 003
Tập 10 Full Version 001 - 002 - 003
Tập 11 Full Version 001 - 002 - 003
Tập 12 Full Version 001 - 002 - 003
Tập 13 Full Version 001 - 002 - 003
Tập 14 coming soon coming soon
Tập 15 coming soon coming soon
Tập 16 coming soon coming soon
Tập 17 coming soon coming soon
Tập 18 coming soon coming soon
Tập 19 coming soon coming soon



No comments:

 
Copyright © 2013. May Dreams Forever | Share Our Dream - Space Our Love | MDST - All Rights Reserved
Homepage | About Us | Contact Us