Tin Hot :

Nếu bạn không tải được phim, đừng ngại, hãy thông báo cho chúng mình qua Facebook nhé !

May Dreams

[NTV 2011] Kaseifu no Mita - Tập 6/11

Kaseifu no Mita












  • Tên phim tiếng Nhật: 家政婦のミタ
  • Tên phim phiên âm: Kaseifu no Mita
  • Tên phim tiếng Việt: Quản gia Mita (Tạm dịch)
  • Đài phát sóng: NTV
  • Thời gian phát sóng: từ 12/10/2011, 22:00 thứ tư hàng tuần








Matsushima Nanako trong vai Mita Akari

Một cô quản gia siêu tài có thể đảm đương những việc nhà như nấu ăn, giặt giũ... một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, cô luôn vô cảm với người khác, không bao giờ biểu lộ một chút cảm xúc nào. Tất cả những việc được giao đều được cô thực hiện theo cùng một cách. Vì thế những người xung quanh cô đều lấy làm ngạc nhiên và chú tâm xem những biểu hiện ở cô.
Đội trưởng của bộ phận bán hàng cùng với Sawaii Homes, một nhà xây dựng. Anh có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Yuiki Nagiko, người lớn hơn anh hai tuổi. Cô đã sinh cho anh bốn đứa con – Yui, Kakeru, Kaito và Kii – nhưng vì anh có nhiều khúc mắc với cương vị một người cha nên đã trải qua không ít khó khăn khi ở bên gia đình mình. Những lúc anh cảm thấy thoải mái lại là khi ở trong nhà vệ sinh hay ngồi trong ô tô.
Hasegawa Hiroki trong vai Asuda Keiichi
Aibu Saki trong vai Yuki Urara

Là em dâu của Asuda Keiichi, Nagiko là giáo viên thể dục ở trường cấp ba nơi con gái lớn của Keiichi là Yui, đang theo học. Cô nhiệt tình, nhưng tất cả những thứ cô làm đều rối tung cả lên vì cô không kiểm soát được tình hình. Cháu của cô gây không ít phiền phức cho cô khi chúng đều cho rằng: “Dì Urara mà đến nhà thì chẳng hay ho chút nào.”
Cha vợ của Asuda Keiichi. Trước đây từng là hiệu trưởng của 1 trường học. Ông ghét Keiichi ngay từ khi cuộc hôn nhân của anh và Nagiko mới bắt đầu, và ông tin rằng cái chết của con gái mình đều là do lỗi của Keiichi.
Hiraizumi Sei trong vai Yuki Toshiyuki

Shirakawa Yumi trong vai Harumi Akemi

Là đội trưởng Trung Tâm Dịch vụ Quản gia Akemi. Cô hiểu rất rõ con người của Mita Akari và luôn lo lắng về tình trạng vô cảm của Mita.
Con gái lớn của Asuda Keiichi, học sinh trung học năm 2, tham gia câu lạc bộ nhiếp ảnh. Cái chết của mẹ đã khiến Yui phải chịu một cú sốc lớn và cô bé không thể dốc toàn tâm toàn ý vào nhiếp ảnh được nữa. Cô cảm thấy chán ghét ngôi nhà của mình và mong có thể bỏ đi càng sớm càng tốt. Cô bé cho rằng mình không thể hòa hợp cùng gia đình được nữa, nhưng rồi tự cảm thấy bực tức khi mọi chuyện ngày càng xấu đi.
Kutsuna Shiori trong vai Asuda Yui






(Nguồn: Weblog - Dịch bởi: n0n_4l0n3@Maydreams.net)









Mita Akari (Matsushima Nanako), là một quản gia mặt đá, ít nói, bí ẩn, giống như một con rôbốt. Cô được đưa đến gia đình Asuda sau khi người mẹ đột ngột ra đi sau một tai nạn. Akari có thể làm tất cả mọi thứ và cung cấp cho khách hàng mức độ hài lòng là 120%. Cô có thể nấu ăn như đầu bếp chuyên nghiệp, làm việc nhà như may vá, giặt giũ, chơi tốt tất cả các môn thể thao và thậm chí có thể dạy kèm riêng phục vụ cho kỳ thi tuyển sinh đại học. Tuy nhiên, cô bị đồn đại về chuyện lựa chọn công việc của riêng mình và không bao giờ làm bạn với gia đình mình phục vụ. Cô đến vào một buổi sáng sau 49 ngày cái chết của người mẹ và bắt đầu sống với người cha và bốn đứa trẻ. Trước đó, các vấn đề trong gia đình được bộc lộ và nhà Asuda đang trên bờ vực của sự chia cắt. Cô phải đối mặt với các vấn đề, và cứu gia đình này thông qua công việc hoàn hảo và tuyệt vời của mình, bằng các biện pháp quyết liệt. Trong quá trình này, cô cũng bắt đầu để lấy lại được những cảm xúc đã mất...


(Nguồn: Weblog - Dịch bởi gấu già@MayDreams)





Translator:
white_clover, decolgen, n0n_4l0n3, snow2511, sage59

Editor: gấu già

Typesetter: meocondilac_202009

Lyric Translator: mokonahong, thuyduong253

Kara Timer + Effector: meocondilac_202009

Encoder: thinh09

Designer: Dahee








Tập Megaupload
(Pass: maydreams.net)
Mediafire
01 MU MF1 - MF2 - MF3
02 MU MF1 - MF2 - MF3
03 MU MF1 - MF2 - MF3
04 MF1 - MF2
05 MF1 - MF2 - MF3
06 MF1 - MF2 - MF3

No comments:

 
Copyright © 2013. May Dreams Forever | Share Our Dream - Space Our Love | MDST - All Rights Reserved
Homepage | About Us | Contact Us