Tin Hot :

Nếu bạn không tải được phim, đừng ngại, hãy thông báo cho chúng mình qua Facebook nhé !

May Dreams

[TBS 2011] Ouran High School Host Club - Vietsub - Tập 11 SD + HD End

Ouran High School Host Club




  • Tên phim tiếng Nhật: 桜蘭高校ホスト部
  • Tên phim phiên âm: Ouran High School Host Club
  • Tên phim tiếng Việt: Câu lạc bộ tiếp viên trường Ouran (Tạm dịch)
  • Đài phát sóng: TBS
  • Thời gian phát sóng: từ 22/7/2011, 24:20 thứ sáu hàng tuần
  • Ca khúc chủ đề: FRiDAY-MA-MAGiC do miwa trình bày



Câu lạc bộ tiếp viên
Kawaguchi Haruna trong vai Fujioka Haruhi
Học sinh năm nhất vào trường trung học quý tộc Ouran nhờ học bổng và là thường dân duy nhất trong trường. Là người không quan tâm tới chi tiết, nhưng lại giúp cho người khác nhờ những lời nói ngẫu nhiên. Một ngày, cô lạc bước vào câu lạc bộ tiếp viên và rơi vào cảnh nợ nần. Đóng giả trai để ra mắt công việc tiếp viên nhằm trả món nợ khổng lồ.
Yamamoto Yusuke trong vai Suou Tamaki
Học sinh năm hai, con trai của chủ tịch hội đồng của trường trung học Ouran và là người kế thừa của tập đoàn Suou. Bị tách khỏi mẹ từ khi còn nhỏ, nhưng sống rất giàu có. Là chủ tịch câu lạc bộ tiếp viên và tự đặt biệt danh là "Vua". Là người hơi quá tự yêu mình, nhưng luôn tự hào vì mình là người được hâm mộ nhất trong câu lạc bộ vì đẹp trai và nói giỏi.
Daito Shunsuke trong vai Ootori Kyoya
Học sinh năm hai, là phó chủ tịch đồng thời cũng là thủ quỹ của câu lạc bộ. Nhìn kỹ, hình thức ưa nhìn và luôn mỉm cười, nhưng bên trong lại giảo hoạt và mưu mô toan tính vì luôn là người tính kế xỏ lá kẻ thù. Tuy nhiên, cũng là một nhân vật gắn bó luôn quan tâm tới câu lạc bộ và bạn bè mình hơn bất cứ ai.
Nakamura Masaya trong vai Morinozuka Takashi
Học sinh năm ba, thường gọi là "anh Mori". Ngoài mặt, tuy bề ngoài có vẻ hoang dại nhưng lại là người rất lịch sự, hay xấu hổ. Do gia đình phục vụ cho gia tộc Haninozuka từ nhiều đời, nên anh cảm thấy rằng phải bảo vệ cho Hani (Haninozuka Mitsukuni), người bạn thân nhất.
Chiba Yudai trong vai Haninozuka Mitsukuni
Học sinh năm ba, thường được gọi là 'anh Honey'. Lúc nào cũng dính chặt với con thỏ bông và rất thích đồ ngọt, nhưng thực ra lại là cao thủ karate đã đạt giải quốc gia ngay từ khi còn học cấp 2.
Takagi Shinpei trong vai Hitachiin Hikaru
Học sinh năm nhất và là thành viên câu lạc bộ. Là anh trai trong cặp sinh đôi. Tính cách trẻ con, thích đùa nghịch tinh quái và kiềm chế cảm xúc. Vở kịch "Tình yêu anh em bị ngăn cấm" được cậu diễn với cậu em trai ở câu lạc bộ, rất được các fan girl hâm mộ.
Takagi Manpei trong vai Hitachiin Kaoru
Học sinh năm nhất và là thành viên câu lạc bộ. Em trai trong cặp sinh đôi. Giống như Hikaru, rất thích đùa nghịch tinh quái, nhưng lại chững chạc hơn và lý trí hơn anh trai của mình.
Câu lạc bộ Ma Thuật Đen
Ryusei Ryo trong vai Nekozawa Umehito
Học sinh năm ba và là chủ tịch câu lạc bộ pháp thuật đen. Anh có tình yêu lớn với thế giới tâm linh và xem bói, hành động kỳ quái của anh khiến tất cả các thành viên trong câu lạc bộ hoảng sợ. Lúc nào cũng mặc đồ đen chỉ vì anh ta không thích những nơi có ánh sáng, nhưng bộ trang phục đó đã giấu đi chàng hoàng tử tóc vàng bên dưới nó.







(Người dịch: littlechick@Maydreams.net)

Các khách hàng thường xuyên của câu lạc bộ
  • Ogawa Momoe trong vai Tojo Chiharu
  • Hiromura Mitsumi trong vai Saijo Natsuki
  • Higashi Ayu trong vai Nanjo Akina
  • Seino Nana trong vai Kurakano Momoka
  • nicola trong vai Sakurazuka Kimiko


Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Hatori Bisco. Câu chuyện xoay quanh cô nữ sinh tên Fujioka Haruhi (Kawaguchi) tại ngôi trường danh giá Ouran, người vô tình bị dính vào một nhóm nam sinh (Yamamoto Yusuke, Daito Shunsuke, Ryusei Ryo, Chiba Yudai, Takagi Shinpei, Takagi Manpei) đã thành lập một câu lạc bộ và tự mình làm tiếp viên. Vô tình làm vỡ cái bình cổ, khiến cô trở thành con nợ của câu lạc bộ với một khoản tiền khổng lồ, rốt cục cô đã phải trở thành tiếp viên để trả khoản nợ đó...


(Nguồn: Drama wiki - Dịch bởi gấu già@MayDreams)




Translator: hoopagnam, littlechick
Editor: anita_2010, gấu già
Typesetter: Anzaimar
Encoder: meocondilac_202009, thinh09
Quality Checker: gấu già
Lyric Translator: white_clover
Kara Timer: _Gato_
Kara FX: Anzaimar

No comments:

 
Copyright © 2013. May Dreams Forever | Share Our Dream - Space Our Love | MDST - All Rights Reserved
Homepage | About Us | Contact Us